Tuổi nào bạn cần thiết dùng cao xương động vật?

Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống vùng thắt lưng và đốt sống cổ) là căn bệnh thường gặp. Như chúng ta đã biết, bắt đầu từ độ tuổi 25 mật độ xương bắt đầu giảm đi, Vì thế nếu không biết cách bù đắp và giữ gìn thì giai đoạn loãng xương sẽ làm cho các khớp cũng như các đốt sống thoái hóa.

- Có thể bạn quan tâm: Có nên dùng mo tran để làm đẹp da không?

Cao có nhiều loại như cao xương là được nấu từ xương động vật, hoặc cao toàn tính là nấu từ xương và cả da động vật có thể có thêm các vị thuốc Đông y... Trong các loại cao đều chứa lượng axit amin dồi dào, những yếu tố vi lượng như canxi, kali, đồng, kẽm... Như vậy dùng cao là bổ sung cho cơ thể lượng axit amin và lượng canxi giúp ngăn ngừa và chữa trị loãng xương, từ đó chống thoái hóa xương khớp.

cao xuong dong vat


Cao động vật được những chuyên gia khuyên cần phải dùng tại đối tượng trung và cao độ tuổi

Theo kinh nghiệm thì những thầy thuốc Đông y hoặc khuyên những bệnh nhân trung và cao tuổi, chị em dưới sinh sức khỏe yếu, căn bệnh mạn tính, ốm lâu ngày, dưới phẫu thuật... Dùng cao để bồi bổ tính mạng...

Tuy nhiên, lượng sử dụng cũng như loại cao nào cần thiết sử dụng thì cần có sự xét nghiệm và chỉ định của thầy thuốc Đông y. Do theo Đông y thì có loại cao thiên về bổ âm nhưng có loại thiên về bổ dương. Và cũng cần biết cao động vật là protein cần có thể gây dị ứng giúp người sử dụng chứ không phải cứ cao là tốt. Tại chuyên khoa da liễu cũng đã gặp các bệnh nhân sau khi uống cao meo den bị dị ứng...

Lời khuyên của tôi là không nhất thiết phải mua cao để dùng ở tuổi của bạn mà thay vào đó bạn nên phòng ngừa và ngăn chặn thoái hóa thêm bằng lưu ý chế độ ăn uống giàu canxi, chế độ làm việc phù hợp và tập luyện luôn.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét