Bệnh lậu có gây ra viêm tử cung ở nữ không?

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hiểm và phổ biến nhất giờ. Nếu không được thăm khám và cách chữa trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu ở đàn bà có gây ra viêm tử cung ở nữ giới không? Hãy cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung tìm hiểu về vấn đề này.



bệnh lậu hình ảnh:Bệnh lậu gây nguy hiểm cho phụ nữ

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển mau chóng. Con đường lây bệnh lậu ở nữ giới chính yếu qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh lậu , lây gián tiếp khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, lây từ mẹ sang con.

nhung dau hieu cua benh lau ở phụ nữ thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được để ý. Điều trị bệnh lậu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng: viêm đường niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm âm hộ… Những biến hiện của bệnh sẽ dẫn tới biến chứng vô cơ vĩnh viễn cho nữ giới.



Bệnh lậu gây ra nguy hiểm cho phụ nữ

ngóng những thông báo về bệnh lậu ở phụ nữ sẽ giúp cho mọi người dự phòng bệnh tốt nhất. Còn băn khoăn về bất kì thông tin gì hãy liên quan với các bác sĩ phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình chuẩn xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét