Điều trị bệnh lậu cũng cần quan tâm đến tâm lí

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến tâm lí người bệnh. Để giúp người bệnh đạt được hiệu quả điều trị lậu tốt nhất các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sớt sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây nên. Tỉ lệ mắc bệnh lậu ở đàn bà và nam giới tăng nhanh trong những năm gần đây mà không kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Bệnh cốt lây truyền qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. đàn bà mang thai không được thăm khám sẽ lây sang cho con khi sinh thường.



Do benh lau dau hieu thường không được phát hiện kịp thời dẫn tới những biến chứng nguy hiểm: viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và phụ nữ.

Chính cho nên việc điều trị bệnh lậu để đạt được hiệu quả cao nhất ngoài thực hành theo các phác đồ điều trị của thầy thuốc điều trị thì người bệnh cần chú ý đến:

- Giữ ý thức thoải mái: ý thức thoải mái sẽ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh lậu. Người thân không được sa lánh, cần phải quan hoài nhiều hơn đến người bệnh.

- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục ăn nhập giúp tăng sức đề kháng cho thân.


Trên đây là những san sớt của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về điều trị bệnh lậu hiệu quả. Còn băn khoăn về thông báo gì benh lau co bieu hien gi, điều trị bệnh lậu... hãy hệ trọng với phòng khám để được sự trả lời tận tình và chu đáo nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét