Bệnh lậu có nổi mụn không?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động đến đời sống gia đình người bệnh. Nhiều người băn khoăn bị bệnh lậu có nổi mụn không? Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những san sẻ sau.


Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chi rất nhanh gây ra, vi khuẩn lậu thích ứng với điều kiện ấm ẩm đặc biệt trong điều kiện cơ thể người. chính yếu truyền nhiễm qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây của bệnh. Bên cạnh đó khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu hay dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh thì đều có nguy cơ nhiễm bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh không được thăm khám và cách chữa trị bệnh lậu sẽ lây sang con khi sinh thường.
Dấu hiệu bệnh lậu thường khó phát hiện hơn so với những bệnh khác: herpes sinh dục, giang mai… Sau thời gian ủ bệnh từ 3 - 5 ngày thì bệnh bắt đầu có những biểu lộ khác: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ xanh chảy ra; nam giới bị bệnh lậu thì người mỏi mệt, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc hoạt động mạnh; bệnh lậu ở đàn bà dẫn tới bạch đái chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi gây khó chịu, người mệt mỏi đau ê ẩm vùng bụng dưới… Sưng , đỏ, ngứa… ở bộ phận sinh dục. Dấu hiệu trên sẽ tự mất nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang thời đoạn mãn tính gây ra những biến chứng hiểm nguy: viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo... viêm nhiễm kéo dài sẽ dẫn tới vô sinh cho nam và nữ.


Bệnh lậu không có những nốt mụn nên mọi người cần phải chú ý, khi thấy dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chữa trị tốt nhất, tránh điều trị sai bệnh. chi phí chữa bệnh lậu lo lắng, người bệnh thường không dám đến cơ sở uy tín điều trị dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.
coi những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có đã giúp cho mọi người hiểu hơn về bệnh lậu hiểm. Nếu còn băn khoăn gì chữa bệnh lậu ở đâu, dấu hiệu bệnh lậu...hãy can dự với chúng tôi để nhận được sự đáp tận tình và chuẩn xác nhất từ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét