Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây nên. Cho đến hiện giờ, hồ hết các bệnh do virus gây nên đều rất khó chữa trị triệt để và bệnh sùi mào gà cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bây chừ, căn bệnh này có thể được chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau.
Sùi mào gà có chữa được không
Sùi mào gà có chữa được không
Sùi mào gà có chữa khỏi được không? Hoặc là mắc sùi mào gà thì có thể sinh con được không là những thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân. Các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Khương Trung cho biết: Bệnh sùi mào gà gây ra bởi virus HPV (human papilloma virus), là loại virus gây u nhú ở người. Bệnh sùi mào gà chiếm tỷ lệ lớn trong các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (khoảng 60%). Bệnh lây cốt yếu qua quan hệ dục tình và các tiếp xúc da với da.

Căn bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hay không?

Sùi mào gà rất khó phát hiện do thời kì ủ bệnh thường kéo dài (có thể lên đến 9 tháng) và triệu chứng sùi mào gà khó nhận biết do HPV khu trú ở phần thượng bì của da - vị trí không có các mạch máu và dây thần kinh nên hầu như hoàn toàn không gây đau và không gây ngứa. Người bị bệnh thường phát hiện sùi mào gà khi các nốt sùi đã phát triển to.
Khả năng truyền nhiễm của bệnh sùi mào gà rất mạnh vì chưng HPV có thể lây phê duyệt những xúc tiếp trực tiếp của da và niêm mạc với mầm bệnh. Tuy vậy, con đường lây bệnh chính vẫn là con đường tình dục
Bệnh sùi mào gà phát triển trong một thời gian dài hoặc thẳng thớm bị tái phát có thể gây ra những tổn thương rất nặng,gây nên nguy cơ ung thư cho người bệnh
Sùi mào gà hoàn toàn chữa khỏi được nếu được điều trị đúng phương pháp và người bệnh có một lối sống lành mạnh (có chế độ ăn uống khoa học, liền tập dượt thể dục thể thao, sinh hoạt dục tình an toàn - lành mạnh).
Để chữa bệnh sùi mào gà ở đàn bà và nam giới triệt để, Phòng khám đa khoa Khương Trung ứng dụng phương pháp ALA-PDT. Phương pháp này điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến hàng đầu thế giới bây giờ. Phương pháp ALA-PDT với ưu điểm vượt trội như chữa trị nhanh và không gây đau đớn, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.Đâychính là sự lựa chọn tốt nhất để chữa sùi mào gà bây chừ.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể can hệ với phòng khám đa khoa Khương Trung ngay bữa nay để được tư vấn miễn phí


Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét