Bị bệnh lậu có khó phát hiện

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội hiểm nguy gây ra những biến chứng nặng nề cho sức khỏe người bệnh thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và đàn bà. Bệnh lậu khó phát hiện không là điều mà nhiều người thắc mắc.
Những nguyên nhân lây bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh, dùng các đồ dùng nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao. Phụ nữ mang thai mà không được chữa bệnh lậu kịp thời sẽ lây truyền cho con khi sinh thường.


Những bệnh lậu dấu hiệu nhận biết thường khó phát hiện hơn do bị lầm lẫn với những bệnh lí thường ngày khác. Nam giới mắc bệnh có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng. Những triệu chứng của bệnh sẽ chuyển sang thời đoạn kinh niên gây ra viêm dịch hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.


Việc bệnh lậu chữa như thế nào? khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám điều trị tốt nhất.
Trên đây là những kiến thức của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu nhận biết bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tâm chuẩn xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website:
http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét