Bệnh da liễu - bệnh lậu biểu đạt qua các giai đoạn


Như mọi người đã biết bậu là một bệnh tầng lớp phổ biến và rất khó điều trị, bệnh cốt tử xuất hiện ở đường sinh dục - tiết niệu của người bệnh, một đôi trường hợp gặp các diễn tả bệnh lậu ở kết mạc mắt, khớp và miệng. Trường hợp hiếm gặp hơn là nhiễm trùng huyết. Tác nhân chính gây bệnh lậu là do vi khuẩn lậu (Neisseria gonorrheae) gây ra. Bệnh lậu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính tuy nhên lữa tuổi đốn mắc bệnh lậu là từ 18 - 35 tổi.

Bệnh xã hội - bệnh lậu là một bệnh lây cốt theo đường dục tình. Mặt khác bệnh lâu có thể lây qua đường tiếp súc, đường máu và từ mẹ sang còn tuy nhiên với tỷ lệ không cao. 


trình diễn của bệnh lậu qua các giai đoạn:

- Bệnh lậu cấp tính: thể hiện của bệnh lậu cấp tính khác nhau ở nam giới và phụ nữ

Bệnh lậu ở đàn bà: thời kì ủ bệnh ở đàn bà rất khó xác đinh do các triệu chứng lậu ở nữ giới rất kín đáo nhất là bệnh biểu hiện ở âm đạo, cổ tử cung kiến cho việc nhận biết bệnh lậu ở nữ giỡi gặp nhiều khó khăn.Do đó tả bệnh lậu cấp tính ở nữ giới thường rất ít hoặc không có trình bày. Bệnh lậu cấp tính ở phụ nữ có thể có các dấu hiệu sau: tiểu dắt, đau vùng xương mu sau khi giao phối. Khám thấy viêm cửa mình, âm đạo, viêm niệu đạo, cổ tử cung (viêm tấy đỏ, có mủ).

Bệnh lậu ở nam giới: Thời gian ủ bệnh của bệnh lậu ở nam giới thường trong từ 2 đến 7 ngày. Sau khoảng Thời gian ủ bệnh người bệnh là nam giới sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới: đau dọc theo niệu đạo, buốt khi đi tiểu, rát, nóng, . Xuất hiện mủ chảy ra vào sáng sớm hoặc lẫn với nước tiểu (nước đái đục)

- Bệnh lậu mãn tính: Các thể hiện của bệnh lậu có phần giảm đi tuy nhiên thuộc tính của bệnh lậu ngày một chở nên hiểm nguy.

Bệnh lậu mãn tính ở đàn bà: ở nữ giới có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh lậu ở nữ có khi gây viêm cả lỗ đít của người bệnh (do dịch lậu chảy xuống lỗ đít). Điểm quan yếu của Lau man tinh o nu gioi là làm lây bệnh trong cả quá trình dài nhiều tháng, là nguồn lây truyền bệnh lậu ra ngoài xã hội do khó phát hiện bệnh lậu dẫn đến lây nhiễm cho người khác trong nhiều năm trong thời kỳ hoạt động tình dục đặc biệt đáng lưu ý là gái mại dâm.

Bệnh lậu mãn tính ở nam giới có các biểu lộ như tiểu dắt, tiểu buốt, triệu chứng tiểu mủ giảm dần. Người bệnh thấy xuất hiện chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm. Các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới sẽ giảm dần khi chuyển sang giai đoạn kinh niên chính vì thế người bệnh cần điệu trị dứt điểm bệnh lậu tránh trường hợp thấy biểu đạt bênh lậu giảm đi thì dừng điều trị dẫn đến bệnh lậu càng chờ nên hiểm.

Các bác sy phòng khám Đa khoa Khương Trung khuyên bạn để chẩn đoán xác định lậu mạn tính cần làm những xét nghiệm bệnh lậu cụ thể để có thể chuẩn đoán xác thực bệnh và có phương pháp điều trị hợp lý, tiết kiêm phí cho người bệnh và đạt hiệu qur điều trị cao nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét