Phương pháp bảo vệ làn da mùa Đông

Những bí quyết bảo vệ làn da mùa Đông

Mùa đông khi trời trở rét, độ ẩm không khí xuống thấp làm da khô dáp, nứt nẻ. Không những vậy trời rét khiến mọi người lười động vào nước dẫn đến việc làm sạch da và chăm sóc da mặt không đường chú trọng. Điều này khiến làn da vào mùa đông thường xấu hơn rất nhiều khiến chị em phụ nữ mất đi sự tự tin. Để có làn da đẹp mọi người có rất nhiều cách, tuy nhiên điều quan trọng ở đây là mọi người cần kiến trì và phải thực hiện nó như thế nào cho phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một vài điểm đơn giản cần lưu ý giúp bạn có được làn da tuyệt vời trong mùa đông.

Có thể bạn quan tâm: Mỡ trăn có thật sự tốt cho da không?


Sử dụng kem chống nắng thường xuyên khi ra ngoài trời

Trong mùa đông, mặc dù ít thấy có ánh nắng mặt trời soi vào người nhưng không có nghĩa là làn da của bạn không chịu sự tác động của tia cực tím ban ngày. Bởi vậy, bạn nên dùng kem chống nắng không chỉ mùa hè mà cả vào mùa đông, Nhưng chú ý là cần phải rửa sạch trước khi đi ngủ để loại bỏ tế bào chết.

Mát xa da với nước lạnh

Mùa đông nhiều người thường ngại tiếp xúc với nước lạnh, đó là việc làm sai lầm. Mỗi ngày bạn nên thực hiện động tác vỗ nhẹ lên khuôn mặt mình cùng với một ít nước lạnh sẽ làm cho da bạn nhanh chóng được kích thích và làm quen với nhiệt độ, độ ẩm của thời tiết.

Tẩy tế bào chết

Mùa đông xuất hiện nhiều tế bào chết  trên bề mặt da bạn sẽ làm cho da bạn tối và xấu đi rất nhiều. Bởi vậy cần phải chú ý tẩy lớp tế bào chết để đem đến ánh sáng cho làm da của bạn.

Uống nhiều nước

Mùa đông thời tiết lạnh, ít nắng, mất ít mồ hôi nhiều người có quan điểm sai lầm cho rằng không cần phải uống nhiều nước. Thực ra mùa đông thời tiết khô, làn da không được cung cấp lượng nước đầy đủ thường xuyên sẽ càng trở nên khô hơn. Bởi vậy, cần phải cung cấp đủ lượng nước trong ngày, bạn đừng cắt bớt nhu cầu về nước vào mùa đông.

Lựa chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho da


Thực phẩm có tác dụng từ bên trong tạo nên sức đề kháng cho da. Vì thế, vào mùa đông bạn nên dùng những thực phẩm chứa nhiều vitamin C và E.  như chúng ta đã biết, những chất này có tác dụng làm tăng tuổi thọ của da ngay cả khi làn da của bạn tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét