Bị lây nhiễm benh lau có ảnh hưởng đến tinh trùng

Ngoài những ảnh hưởng tới sức khoẻ và lây cho người khác  khi không được điều trị hoặc cách chữa bệnh lậu tại nhà thì Bệnh lậu còn là một trong những căn do gây nên vô sinh cho nam giới do vậy không được chủ quan khi mắc căn bệnh này.
biểu hiện bệnh lậu: tiểu rắt, tiểu buốt, nam giới có dịch mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng.
Những ảnh hưởng không nhỏ của vi khuẩn gây Bệnh Lậu ở nam giới đối vời tinh trùng.
1. Ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng
Chlamydia không chỉ thu nạp trên bề mặt của tinh trùng mà còn xâm nhập vào trong tinh trùng phá hỏng niêm mạc và nhân tinh trùng.



2. Nhiễm Chlamydia tracom
Đây là một trong những duyên cớ rõ ràng phổ biến của viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Tìm hiểu thêm hình ảnh của bệnh lậu ở nam giới hiểm nguy mà mọi người cần quan tâm.
3. Nhiễm Chlamydia và miễn nhiễm vô sinh
Trong những bệnh nhân vô sinh nam, tỷ lệ nhiễm Chlamydia dương tính cao hơn đáng kể, có thể do tế bào bạch huyết cầu tăng, lấn mất tinh trùng, dẫn đến thoái hóa, cho nên làm tăng đáng kể cơ hội bạch huyết cầu tiếp xúc với các kháng thể tinh trùng, khiến tinh trùng sản sinh ra kháng thể kháng tinh trùng.
4. Ảnh hưởng đến sự sản xuất và phát triển của tinh trùng
Một số học giả vận dụng kỹ thuật soi bằng kính hiển vi điện tử lên tinh trùng, tinh hoàn và mào tinh hoàn của nam giới vô sinh đã phát hiện ra nhiễm Chlamydia tracom, hình thái tinh trùng biến dạng đáng kể. Do khoang ống dẫn tinh bị chặn bởi tế bào sinh tinh chưa trưởng thành, gây tổn thất hoặc thiệt hại màng đáy, tăng sản một lượng lớn collagen, lông mao dịch hoàn bị tổn thất, và trong khoang ống mao tinh hoàn đầy chất cặn màng. thành thử, nhận định rằng nhiễm Chlamydia mắt hột gây tổn hại đến dịch hoàn và mào dịch hoàn, dẫn đến vô sinh.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét