Bị Sùi màu gà thì khám và siêu âm bình thường có phát hiện được không?


Đây là băn khoăn của rất nhiều bạn khi lo sợ hay có những triệu chứng của bệnh sùi mào gà muốn biết mình có mắc bệnh này hay không? Dưới đây các chuyên gia bệnh từng lớp của Khương trung sẽ chỉ ra cho bạn những phương pháp xét nghiệm sùi mào gà như thế nào. 


Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra, với biểu hiện là u nhú trên da ở một số bộ phận trên cơ thể có tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh. Không chỉ dựa trên lâm sàng bằng những u nhú trên thân thể mà muốn biết chắc chắn có mắc bệnh hay không bạn cần phải đi làm xét nghiệm virus HPV.

Với căn bệnh này thì khám và siêu thanh bình thường chẳng thể phát hiện được virus HPV trong cơ thể của chúng ta. Bạn cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được làm xét nghiệm, chẩn đoán chính xác bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp. Xem thêm: sùi mào gà trong hậu môn

Các thầy thuốc khuyến cáo rằng khi bạn thấy thân thể có những dấu hiệu bất thường như trên hãy đến ngay các cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm virus HPV. hiện thời, có 2 phương pháp để xét nghiệm sùi mào gà như sau:

Xét nghiệm mẫu vật: tức thị các thầy thuốc sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật như nốt sùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm xem trong các nốt sùi đó có chứa vi rút HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận. Đồng thời, cũng là để kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đang tiến triển đến giai đoạn nào và đưa ra phương pháp điều trị hiệp.

Xét nghiệm máu: thường đối với những người chưa có bất kì biểu đạt gì trên cơ thể. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để rà soát xem trong máu có chứa vi rút HPV hay không và từ đó mới đưa ra kết luận và chọn lựa phương pháp điều trị hạp với tình trạng, chừng độ và vị trí mắc bệnh.
Bên cạnh đó thầy thuốc cũng sẽ chẩn đoán bệnh một phần nào đó về bệnh ưng chuẩn thăm khám lâm sàng trên thân thể của bạn.

Hiện nay, phòng khám Khương trung đang vận dụng phương pháp điều trị sùi mào gà ALA-PDT kết hợp với Đông Y để tăng hiệu quả điều trị bệnh, giúp người bệnh mau chóng phục hồi cũng như tránh tái phát.

ALA - PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả, chóng vánh, không gây đau đớn, không tái phát. Nếu bạn nào không may mắn mắc phải căn bệnh này có thể đến với Phòng khám Đa khoa Khương trung để trải nghiệm phương pháp này. Có thể bạn quan tâm: phương pháp điều trị sùi mào gà
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét