Thông thường sùi mào gà ở đàn ông có những triệu chứng gì

Bệnh sùi mào gà là do vi rút HPV (vi rút u nhú trên người) gây ra, là bệnh có tính truyền nhiễm. Cả nam và nữ đều có thể bị nhiễm và truyền cho nhau, và phần lớn bệnh là do người nam truyền nhiều.

Như vậy thông thường đàn ông có những triệu chứng gì?


Những biểu hiện của bệnh Sùi mào gà.

1. Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở đàn ông thường là những mụn màu đỏ, mềm, như hình hoa mào gà, hoặc súp lơ. Thông thường có ở các bộ phận sinh dục, xung quanh hậu môn cũng có.  
2. Mụn sùi mào gà ở nam thường gặp ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, ít khi nhìn thấy ở thân dương vật, người đồng tính còn có thể xuất hiện ở hậu môn. Nhưng ít nhìn thấy ở bìu dương vật. Đặc biệt dễ phát sinh ở người mắc bệnh lậu hay dài bao quy đầu. Ngòai những bộ phận trên, những bộ phận khác của cơ thể cũng có thể bị mắc bệnh như khoang miệng, nách, các ngón chân….
3. Người mắc bệnh sùi mào gà trong thời gian ủ bệnh thường có thể xuất hiện các hiện tượng trên ở bao quy đầu, rãnh, niêm mạc xung quanh hậu môn, phần da tiếp giáp, hay lỗ niệu đạo, một khi đã xuất hiện hiện tượng đó thì nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm, tránh kéo dài thời gian ủ bệnh dẫn đến khó chữa.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét