Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào?

Bệnh sùi mào gà là bệnh chính yếu truyền nhiễm qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do virut có tên là Human papova (HPV) gây nên, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc lập và tổ chức đặc thù, chỉ xâm nhập vào niêm mạc da của thân người, không thâm nhập vào động vật. Phần niêm mạc da có các thương tổn nhỏ do virut gây ra và được chủng ngừa sau một thời kì ủ bệnh sẽ xuất hiện những nốt như dạng hoa lơ hay mào gà. Theo thống kê lâm sàng, đa số người bệnh đều phải chịu phiền toái do bệnh gây ra trong thời gian dài.

Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào ?

Hiện nay, có khoảng trên 150 típ HPV, trong đó típ 6, 11 không có khả năng gây ung thư. Ít nhất 13 trong tổng số típ HPV có khả năng gây ra loạn sản, ung thư hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng…Đặc biệt, các trường hợp nhiễm HPV típ 16, 18, có thể gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới.
Sùi mào gà chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nên nguy cơ bệnh tái phát là rất cao. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời các nốt sùi có thể lan rộng, gây khó khăn trong quá trình điều trị.
giờ, Cách điều trị sùi mào gà tùy thuộc vào vị trí bệnh phát triển, mức độ  tổn thương của bệnh, căn nguyên gây bệnh sùi mào gà và tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định chữa trị sao cho hợp lý bằng các phương pháp:
Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào
Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào

1.Đốt sùi mào gà bằng các kỹ thuật sau:

Đốt sùi mào gà: đốt lạnh bằng nitơ lỏng.
Đốt sùi mào gà: bằng laser.
Đốt sùi mào gà bằng hóa chất,
Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần.

2. Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo sùi mào gà.

3. Kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

Ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng đốt điện cao tần, cắt, đốt laser…trọng điểm trông nom sức khỏe sản xuất còn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp Phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị thương tổn không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nam nữ.
Sau trên 20 năm thành lập và phát triển, trọng điểm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã dần trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Không chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa mà các bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà được quan tâm đặc biệt. Trung tâm hiện đang phối hợp áp dụng biện pháp cắt, đốt điện cao tần trong quá trình điều trị sùi mào gà, mang lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân.


Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét